Giỏ hàng của bạn
Có 0 sản phẩm
24-10-2019, 11:40 am 7098
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng (phiếu mua hàng, ngày trên tem bảo hành sản phẩm hoặc hóa đơn mua hàng).
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Tem bảo hành của MEGA TECHNOLOGY, của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn
- Đối với các sản phẩm có cấp phiếu bảo hành thì yêu cầu phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xoá, cạo rửa…
- Mã vạch, số serial, thông số kỷ thuật nhà sản xuất dán trên sản phẩm phải đảm bảo còn nguyên vẹn.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG
Thời gian đổi trả sản phẩm trong vòng 10 ngày kể từ ngày bán hàng (căn cứ vào hóa đơn bán hàng, ngày trên tem bảo hành) phải đáp ứng những điều kiện sau đây:
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất ,bị lỗi kỹ thuật (đã được xác nhận) hoặc không tương thích.
– Sản phẩm và phụ kiện đi kèm phải còn nguyên vẹn (không móp méo, trầy xước…) đầy đủ như lúc ban đầu khi khách nhận hàng ( kể cả bao bì, thùng, hộp kèm theo).
– Trường hợp phụ kiện kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.
– Không đổi lại với các sản phẩm những nằm ngoài điệu kiện đổi trả hàng nêu trên.Nếu sản phẩm lỗi trong trường hợp không đủ điều kiện đổi trả sản phẩm sẽ áp dụng chính sách bảo hành.
- Số seri và tem bảo hành của sản phẩm, linh kiện, phụ kiện đã bị rách, cạo sửa, xóa bỏ hoặc tháo gỡ.
- Sản phẩm bị can thiệp, thay đổi, sửa chữa.
- Màn hình LCD bị đốm, nứt bể, chảy mực đen, có các chấm màu nhưng bằng hoặc ít hơn 03 chấm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng vào.
- Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị thấm/ vô nước, tác động bởi môi trường.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định làm tăng điện áp đột ngột, hoặc bất kỳ tai nạn điện nào.
- Khách hàng gây nên những hư hại như là biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
-Sản phẩm lắp đặt, kết nối, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của sản phẩm gây hư hỏng, hay sử dụng các thiết bị ngoại vi không tương thích như máy in, USB, card mạng, ổ đĩa quang…
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc virus.
- Quên hoặc mất mật khẩu bảo mật.
- Thời gian bảo hành pin: Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua
- Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu khi bảo hành sản phẩm.
- Máy đã hết hạn bảo hành được ghi trên tem bảo hành, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao máy.
- Máy sử dụng không tôn trọng nguyên tắc vận hành và hướng dẫn của nhà cung cấp.
- Máy bị hư hỏng do: bị sét đánh, cháy mạch điện tử do gắn điện không đúng, nguồn điện không ổn định, máy được đặt những nơi: mưa gió, ẩm thấp, nhiệt độ cao, có dấu hiệu của côn trùng xâm nhập, vận chuyển máy không đúng cách khiến mực chảy gây hư hỏng máy.
- Không bảo hành các thiết bị, linh kiện điện tử bị hao mòn trong quá trình sử dụng như hộp mực ( bao gồm drum, gạt, đầu phun gắn liền trên hộp mực và các
linh kiện khác trong hộp mực….), cụm sấy máy in ( bao gồm bao lụa, trục ép, lô đồng và các thành phần khác trong cụm sấy).
- Không bảo hành toàn bộ máy in nếu lắp đặt thêm và sử dụng bộ tiếp mực ngoài mà không phải là của chính hãng cung cấp đi kèm.
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Cong, gãy chân socket (đối với mainboard).
- Oxi hóa do bất kể nguyên nhân nào.
- Biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, …
- Xì tụ, cháy nổ, đứt cáp, không dùng đúng nguồn điện quy định.
- Sử dụng vào việc đào BTC (bitcoin).
- Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu quý khách lưu trữ trong HDD, SSD, USB, BOX DATA…khi bảo hành thiết bị
- Sản phẩm bị lỗi trong 1 tuần đầu tiên được đổi ngay bằng sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm chưa bị hư hỏng vật lý hoặc xuống cấp về hình thức, còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện.
- Trong trường hợp số Serial hoặc tem bảo hành của sản phẩm bị mất hoặc rách, MEGA TECHNOLOGY sẽ từ chối bảo hành.
- Đối với các sản phẩm bảo hành phù hợp với chính sách bảo hành giới hạn của MEGA TECHNOLOGY đã ngừng phân phối, MEGA TECHNOLOGY sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm có thông số kỹ thuật tương tự.
- Thiết bị đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa.
- Số Serial đã bị can thiệp, rách, mờ, hoặc tháo bỏ.
- Tem bảo hành (nếucó) đã bị xé hoặc tháo.
- Việc hư hỏng do tai nạn, thiên tai, sử dụng sai cách hoặc sai mục đích do vô tình hay cố ý, không bảo trì hoặc bảo trì không đúng cách, hoặc sử dụng trong các điều kiện không bình thường.
- Việc hư hỏng do người dùng gây ra hoặc sản phẩm bị thấm nước.
- Việc hư hỏng do sử dụng hoặc bảo quản trong các điều kiện vượt quá điều kiện sử dụng và bảo quản được mô tả chi tiết trong Hướng dẫn sử dụng.
- Việc hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc do virus.
- Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu khi bảo hành sản phẩm.
* Lưu ý :
- Những sản phẩm đã qua thời gian bảo hành công ty gửi hãng hỗ trợ sửa chữa (có phí) nếu có thể.
- Hàng bảo hành sẽ được xử lý và trả lại trong thời gian từ 3-15 ngày (tùy hãng)
- Thời gian làm việc: từ 8-12h và 13h30-17h30 (chủ nhật, ngày lễ nghỉ)