Giỏ hàng của bạn
Có 0 sản phẩm
12-11-2024, 3:46 pm 20
Tổng hợp những điểm mới trong: Đấu Trường Chân Lý Mùa 13 – Into the Arcane
Mùa ĐTCL mới Into the Arcane đã cập bến máy chủ thử nghiệm. Dự kiến bản phát hành chính thức sẽ đến máy chủ Việt Nam vào ngày 20 tháng 11 - Đúng ngày nhà giáo Việt Nam. Đến với mùa 13, Riot đã công bố hàng loạt tộc hệ mới với cơ chế chơi thú vị. Hãy để MEGA giới thiệu chi tiết meta mới trong bài viết dưới đây nhé.
Bộ cơ chế trong ĐTCL mùa 13 là Anomalies:
Ở vòng 4 – 6 bạn sẽ có cơ hội “tiến hóa” một tướng bất kỳ trên sàn đưa vào Dị Thường. Giống như Điều Ước Rồng Thần, người chơi được roll để tìm kiếm kỹ năng tiến hóa. Số lần đổi không giới hạn miễn là người chơi còn vàng. Sau khi chọn được hiệu ứng tiến hóa ưng ý, hãy đặt tướng vào ô để nó trở lại sàn đấu.
Bao gồm các tướng:
Học Viện tài trợ 3 trang bị khác nhau mỗi trận đấu.
Các bản sao của trang bị được tài trợ tăng thêm máu tối đa và khuếch đại sát thương. Tướng Học Viện cầm trang bị tài trợ sẽ nhận gấp đôi, cộng thêm 5% máu tối đa và khuếch đại sát thương.
(3) 2% máu tối đa và khuếch đại sát thương; nhận được 1 vật phẩm tài trợ.
(4) 3% máu tối đa và khuếch đại sát thương; nhận được 1 vật phẩm tài trợ.
(5) 4% máu tối đa và khuếch đại sát thương; nhận được 1 vật phẩm tài trợ.
(6) 8% máu tối đa và khuếch đại sát thương
Bao gồm các tướng:
Tướng Tự Động nhận 1 viên pha lê mỗi khi gây sát thương. Khi đạt mốc 20 pha lê, chúng kích hoạt 1 vụ nổ nhắm vào mục tiêu hiện tại gây sát thương phép, cộng thêm 20% sát thương từ vụ nổ trước đó, và đặt lại số pha lê. Tướng Tự Động cũng nhận thêm Giáp và Kháng Phép.
(2) 125 Sát thương, 20 Giáp và Kháng Phép
(4) 300 Sát thương, 40 Giáp và Kháng Phép
(6) 625 Sát thương, 70 Giáp và Kháng Phép
Bao gồm các tướng:
(3) Triệu hồi 1 Sion bị xiềng xích. Sion sẽ được giải thoát sau 5 lần tung kĩ năng đến từ các đơn bị Hồng Đen hoặc khi máu xuống dưới 65%.
(4) Sion trở nên mạnh mẽ hơn và kẻ địch của hắn sẽ nhận thêm sát thương đến từ các đơn vị Hồng Đen.
(5) Sion giải phóng ma thuật đen và hồi đầy máu khi được giải thoát.
(7) Khi Sion nằm xuống, hắn sẽ hồi sinh và có sức mạnh lớn hơn.
Mỗi cấp sao của tướng Hồng Đen sẽ tăng thêm sức mạnh cho Sion.
Bao gồm các tướng:
Nhận Shimmer sau mỗi giao tranh với người chơi. Nếu chuỗi thua của bạn ít nhất là 3, nhận nhiều hơn. Với mỗi 100 số Shimmer, Chợ Đen cung cấp cho bạn hàng lậu mà chỉ tướng Hóa Chủ mới có thể sử dụng. Tướng Hóa Chủ nhận thêm mái tối đa với mỗi chợ Đen mà bạn bỏ qua.
(3) 15 hoặc 30; 20 máu
(4) 20 hoặc 40; 50 máu
(5) 20 hoặc 60; 90 máu
(6) 30 hoặc 80; 125 máu
(7) 30 hoặc 120; 180 máu
Bao gồm các tướng:
Những mạng hạ gục của tướng Chinh Phục giúp tích lũy điểm chinh phục. Khi đạt đủ điểm, mở ra rương chiến tranh chứa đầy phần thưởng.
Tướng Chinh Phục nhận SMCK và SMPT, tăng thêm 3% với mỗi rương chiến tranh được mở.
(2) 18% AP & AP; 1 x điểm
(4) 27% AP & AP; 3 x điểm
(6) 42% AP & AP; 6 x điểm
(9) 100% AP & AP; 20 x điểm
Các tướng Sứ Giả bao gồm:
Hệ này được kích chỉ khi bạn có đúng 1 hoặc 4 tướng Sứ Giả trên sàn.
(1) Nhận thưởng từ tướng Sứ Giả đó
(4) Nhận tất cả thưởng. Sứ Giả nhận thêm 300 Máu và 30% khuếch đại sát thương
Ambessa: Đồng minh nhận 2 giáo và kháng phép với mỗi kẻ địch bị hạ gục.
Garen: Bắt đầu giao tranh, Garen và các đồng minh bên trái và phải của anh ta nhận 20% máu tối đa của Garen.
Nami: Đòn đánh của đồng minh nhận thêm 2 năng lượng.
Tristana: Đồng minh nhận 6% tốc độ đánh mỗi cấp sao.
Các tướng Cảnh Binh bao gồm:
Bắt đầu giao tranh: tướng Cảnh Binh nhận lá chắn và khuếch đại sát thương. Các kẻ địch có máu cao nhất sẽ bị truy nã.
Khi hạ gục được kẻ địch bị truy nã, tướng Cảnh Binh nhận 30% tốc đánh.
(2) 1 kẻ địch; 15% máu, 12% khuếch đại sát thương
(4) 2 kẻ địch; 25% máu, 25% khuếch đại sát thương
(6) 4 kẻ địch; 40% máu, 40% khuếch đại sát thương
(8) 6 kẻ địch; 55% máu, 60% khuếch đại sát thương
(10) Tất cả kẻ địch; 100 máu, 150% khuếch đại sát thương; Bắt đầu giao tranh: Tịch thu tất cả trang bị của kẻ địch.
Các tướng Thí Nghiệm bao gồm:
Nhận các ô phòng thí nghiệm trên sàn
Bắt đầu giao tranh: các tướng Thí Nghiệm đứng trên ô phòng thí nghiệm sẽ được nhận tất cả thưởng từ các tướng Thí Nghiệm đứng trên các ô phòng thí nghiệm, cộng máu tối đa.
(3) 2 phòng thí nghiệm, 100 máu
(5) 3 phòng thí nghiệm, 200 máu
(7) Thưởng thí nghiệm tăng thêm 100%
Các tướng thuộc Gia Đình bao gồm:
Các thành viên trong gia đình hỗ trợ lẫn nhau, giảm năng lượng tối đa của họ và nhận thêm các chỉ số.
(3) 25% giảm năng lượng, 12% chống chịu
(4) 30% giảm năng lượng, 20% tốc đánh
(5) 40% giảm năng lượng, bắt đầu cướp bóc. Sau mỗi giao tranh, tiến trình của cướp bóc tăng thêm, dựa trên các thành viên gia đình còn sống.
Các tướng Ánh Lửa bao gồm:
Mỗi 6 giây, tướng Ánh Lửa lướt đi. Trong khi lướt họ tấn công với tầm đánh vô hạn và phục hồi bằng 1 lượng % sát thương đã nhận kể từ lần lướt trước.
(2) 25% sát thương đã nhận
(3) 40% sát thương đã nhận
(4) 45% sát thương đã nhận. Trong khi lướt, nhận 1 lượng tốc độ đánh cực lớn
Tộc này chỉ có: Sevika 5 vàng
Khi tung kĩ năng, Sevika nhận ngẫu nhiên 1 cải tiến từ Jinx cho kĩ năng của mình và nhận thêm 80% chống chịu trong 1.5 giây.
Các cải tiến:
Tên lửa: Phóng 8 tên lửa, mỗi tên lửa gây 100 sát thương vật lý.
Lá chắn: Nhận 500 lá chắn trong 4 giây
Vàng: Nhận 3 vàng
Triple: Cường hóa cải tiến đã nhận
Tộc hệ này gồm 1 tướng Rumble 5 vàng
Mỗi 3 vòng đấu, mở 1 kho vũ khí để mua các nâng cấp vĩnh viễn cho người máy Rumble mạnh nhất của bạn.
Tộc hệ này bao gồm:
Tướng Nổi Loạn nhận 12% máu tối đa.
Sau khi đội của bạn mất 30% máu, 1tín hiệu khói xuất hiện, tướng Nổi Loạn nhận thêm 60% tốc đánh trong 4 giây và tăng thêm sức mạnh trong phần còn lại của giao tranh.
(3) 15% AD & AP
(5) 25% AD & AP, 12% máu
(7) 45% AD & AP, 20% máu và làm choáng tất cả kẻ địch trong 2 giây
(10) Tín hiệu khói kích hoạt lúc bắt đầu giao tranh và sau mỗi 6 giây
Tộc Tái Chế bao gồm:
Bắt đầu giao tranh: Các trang bị thành phần của tướng Tái Chế tạm thời biến thành trang bị hoàn chỉnh. Tướng Tái Chế nhận lá chắn trong 30 giây với mỗi trang bị thành phần mà đội sở hữu, gồm các trang bị thành phần đã được ghép thành trang bị hoàn chỉnh.
(2) 1 trang bị thành phần, 25 lá chắn
(4) 3 trang bị thành phần, 40 lá chắn
(6) Tất cả trang bị thành phần và trang bị hoàn chỉnh có được sẽ phù hợp với tướng sở hữu, 65 lá chắn
(9) Tạo ra trang bị ánh sáng, 70 lá chắn
Hệ này bao gồm các tướng:
Sát thương từ kỹ năng của tướng Phục Kích có thể chí mạng. Họ cũng nhận thêm tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng.
(2) 20% tỉ lệ chí mạng, 10% sát thương chí mạng
(3) 30% tỉ lệ chí mạng, 20% sát thương chí mạng
(4) 40% tỉ lệ chí mạng, 30% sát thương chí mạng
(5) 55% tỉ lệ chí mạng, 35% sát thương chí mạng; nhận thêm 15% chống chịu
Hệ này bao gồm:
Mỗi 5 đòn đánh, Pháo Binh phóng 1 tên lửa, gây 124% sát thương xung quanh mục tiêu. Tướng Pháo Binh cũng nhận thêm sức mạnh công kích.
(2) 10% AD
(4) 40% AD
(6) 50% AD, phóng thêm 1 tên lửa gây gấp đôi sát thương sau mỗi đòn đánh
Đội hình này bao gồm:
Đội của bạn nhận thêm 100 máu tối đa. Tướng Đấu Sĩ nhận nhiều hơn.
(2) 20% máu
(4) 45% máu
(6) 70% máu
Đội hình này bao gồm:
Bắt đầu giao tranh: tướng Thống Trị nhận lá chắn tồn tại trong 15 giây.
Khi tướng Thống Trị tung kĩ năng, chúng nhận sức mạnh phép thuật cộng dồn dựa trên lượng năng lượng đã sử dụng.
(2) 250 lá chắn, 25%SMPT
(4) 500 lá chắn, 50% SMPT
(6) 800 lá chắn, 75% SMPT
Hệ này bao gồm:
Nội tại: Tướng Chuyển Dạng thay đổi chỉ số và kĩ năng dựa trên việc chúng được đặt ở 2 hàng trước hay 2 hàng sau.
Tướng Chuyển Dạng ở 2 hàng trước nhận thêm chống chịu. Ở 2 hàng sau nhận thêm khuếch đại sát thương.
(2) 15% chống chịu hoặc 20% khuếch đại sát thương
(4) 30% chống chịu hoặc 40% khuếch đại sát thương
Hệ này bao gồm:
Tướng Chiến Binh nhận 15% Hút máu toàn phần và gây thêm Sát thương chuẩn. Khi xuống dưới 50% trong giao tranh, chúng hồi phục lại bằng 1 lượng phần trăm máu tối đa trong 2 giây.
(2) 6% Sát thương chuẩn, 10% Máu
(4) 12% Sát thương chuẩn, 25% Máu
(6) 20% Sát thương chuẩn, 40% Máu
(8) 50% Sát thương chuẩn, 99% Máu
Hệ này bao gồm các tướng:
Tướng Chớp Nhoáng di chuyển nhanh hơn và nhận thêm tốc đánh, dựa trên máu đã mất của mục tiêu.
(2) 20 – 60% tốc đánh
(3) 30 – 80% tốc đánh
(4) 40 – 100% tốc đánh. Khi mục tiêu bị hạ gục, tướng Chớp Nhoáng sẽ lướt đến mục tiêu mới và nhận 200 lá chắn trong 3 giây
Hệ này bao gồm:
Đội của bạn nhận thêm Giáp và Kháng phép. Tướng Vệ Binh nhận gấp 3
(2) 10 Giáp và Kháng phép
(4) 25 Giáp và Kháng phép
(6) 50 Giáp và Kháng phép
Hệ này bao gồm các tướng:
Bắn tỉa gây thêm sát thương lên mục tiêu ở khoảng cách xa hơn.
(2) 7% sát thương mỗi ô
(4) 16% sát thương mỗi ô
(6) 35% sát thương mỗi ô và được cộng thêm 5 tầm đánh
Hệ này bao gồm:
Đội của bạn nhận thêm 10 sức mạnh phép thuật. Tướng Phủ Thủy nhận nhiều hơn.
(2) 20 AP
(4) 50 AP
(6) 85 AP
(8) 100 AP, kĩ năng giảm 25% sát thương của mục tiêu trong 3 giây
Hệ này bao gồm:
Bất cứ khi nào tướng Mơ Mộng nhận được năng lượng họ sẽ nhận được nhiều hơn.
(2) 25% năng lượng
(4) 50% năng lượng
(6) 80% năng lượng
(8) 100% năng lượng, kĩ năng hồi máu cho 1 đồng minh bằng 20% sát thương gây ra
Hệ này bao gồm:
Tướng Quan Sát nhận chống chịu, tăng thêm khi trên 50% máu.
(2) 10% hoặc 25% chống chịu
(4) 20% hoặc 40% chống chịu
(6) 30% hoặc 60% chống chịu
Xem thêm >>>
ĐTCL mùa 12 - Những thông tin đầu tiên về đấu trường ma thuật “hỗn loạn”
copyright © mega.com.vn