Giỏ hàng của bạn
Có 0 sản phẩm
05-08-2023, 9:24 am 713
Thông tin chi tiết về Trung tâm bảo hành laptop Lenovo tại Đà Nẵng
Nếu bạn đang sở hữu chiếc laptop Lenovo thì đừng bỏ qua thông tin chi tiết về chính sách bảo hành laptop Lenovo để đảm bảo quyền lợi của mình. MEGA sẽ gửi đến bạn thông tin về thời hạn, điều kiện bảo hành và địa chỉ Trung tâm bảo hành laptop Lenovo tại Đà Nẵng.
Trung tâm bảo hành laptop Lenovo tại Đà Nẵng
Về chính sách bảo hành laptop Lenovo
Thời gian đổi trả sản phẩm trong vòng 10 ngày kể từ ngày bán hàng (căn cứ vào hóa đơn bán hàng, ngày trên tem bảo hành) phải đáp ứng những điều kiện sau đây:
Địa chỉ: 128-130 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tất cả sản phẩm của MEGA bán ra đều được bảo hành chính hãng.
Danh sách trung tâm bảo hành chính hãng được đăng tải trên website mega.com.vn
Hoặc quý khách có thể bảo hành sản phẩm tại Trung Tâm Bảo Hành của MEGA & điểm tiếp nhận bảo hành được đăng tải trên website mega.com.vn
Mọi chi tiết xin liên hệ 0236.3689.300 hoặc email: [email protected]
Lưu ý:
- Những sản phẩm đã qua thời gian bảo hành công ty gửi hãng hỗ trợ sửa chữa (có phí) nếu có thể.
- Hàng bảo hành sẽ được xử lý và trả lại trong thời gian từ 3-15 ngày (tùy hãng)
- Thời gian làm việc: từ 8-12h và 13h30-17h30 (chủ nhật, ngày lễ nghỉ)
Trung tâm bảo hành MEGA Technology
Công Ty Tin học MEGA là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Đà Nẵng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm CNTT. MEGA tự hào mang đến sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và chính sách bảo hành uy tín cho tất cả khách hàng. Với đa dạng cho các mặt hàng và phong phú về các mã trong lĩnh vực công nghệ thông tin cùng giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Chính sách thay màn hình bể vỡ tại Mega
ĐẶC BIỆT, khi bạn mua laptop tại MEGA, bạn sẽ được nhận ngay một phiếu thay mới màn hình khi bể vỡ trong vòng 01 năm đầu tiên sử dụng máy, voucher này có trị giá đến 2 triệu đồng, hỗ trợ thay màn hình mới cho tất cả các dòng máy tính xách tay trong đó có laptop Lenovo. Mega tự hào là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ thay mới màn hình nếu bị bể, vỡ trong năm đầu tiên sử dụng.
- Sản phẩm chỉ được thay thế 1 lần duy nhất trong thời gian hỗ trợ.
- Chỉ hỗ trợ thay màn hình bể vỡ, các bộ phận liên quan khác không được hỗ trợ.
- Chỉ hỗ trợ thay màn hình bể vỡ do tác động, không hỗ trợ thay màn hình do các lỗi khác như vào nước, chảy mực, hoặc do những nguyên nhân khác.
- Sản phẩm phải còn nguyên tem của màn hình, khách hàng vui lòng kiểm tra tem trước khi nhận sản phẩm.
- Khách hàng giữ phiếu và serial của máy để đảm bảo quyền lợi của mình.
Chính sách thay màn hình bể vỡ tại Mega
Để đảm bảo quyền lợi cũng như giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, Lenovo cung cấp chính sách bảo hành vô cùng thiết thực.
Trung tâm bảo hành laptop Lenovo tại Đà Nẵng
Địa chỉ: 30 Duy Tân, P.Hòa Thuận Đông, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
Tổng đài: 0236 3688266
Trung tâm bảo hành Lenovo
Chính sách bảo hành từ Trung tâm bảo hành Lenovo Việt Nam
Hiện nay, chính sách bảo hành được áp dụng tại các trung tâm bảo hành Lenovo Việt Nam được quy định như sau:
Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành gốc các sản phẩm của Lenovo tại Việt Nam là thời hạn bảo hành được tính từ thời gian sản phẩm được xuất ra khỏi kho công ty Lenovo. Khách hàng có thể tự kiểm tra sản phẩm chính hãng và thời hạn bảo hành gốc của sản phẩm thông qua website: support.lenovo.com/us/en/warrantylookup
Thời hạn bảo hành chính thức sẽ được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm, được căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc theo phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin của người mua, ngày mua, số serial, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành gốc.
Trong trường hợp khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành sản phẩm, thì thời hạn bảo hành gốc trên hệ thống dữ liệu của Lenovo sẽ là thời hạn bảo hành chính thức của sản phẩm. Nếu ngày mua hàng của bạn vượt quá 06 tháng tính từ ngày sản xuất thì khách hàng cần phải cung cấp cho Trung tâm Bảo hành Ủy quyền Lenovo bản chính hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành hợp lệ để có thể được hỗ trợ tốt nhất.
Chế độ bảo hành sản phẩm Lenovo
Khách hàng cần lưu ý về chế độ bảo hành Lenovo tại Việt Nam:
Ngoài chính sách bảo hành trên, khách hàng có thể thêm khảo thêm các gói bảo hành nâng cấp của Lenovo:
Khách hàng có thể mua thêm gói bảo hành mở rộng tùy theo nhu cầu sử dụng. Thời gian sẽ được tính từ ngày bắt đầu thời gian bảo hành cơ bản ban đầu của sản phẩm đã mua. Dịch vụ này chỉ được cung cấp trong thời hạn bảo hành ban đầu cho sản phẩm của quý khách.
Cách check bảo hành Lenovo
Cách 1: Liên hệ trực tiếp tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Lenovo
Khi liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Lenovo bạn chỉ cần đọc mã Serial number, sau đó tư vấn viên sẽ hỗ trợ các bạn không chỉ về thời gian bảo hành mà còn giải đáp mọi thắc mắc về thiết bị nếu bạn có nhu cầu.
Cách 2: Check bảo hành sản phẩm online trên trang web của Lenovo
Trên đây MEGA đã gửi đến bạn chi tiết điều kiện, chính sách và địa chỉ bảo hành laptop Lenovo tại Đà Nẵng uy tín. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới, bạn cũng có thể liên hệ 0236.3689.300 hoặc email [email protected] để được hỗ trợ kịp thời nhất.
copyright © mega.com.vn